Friday, May 22, 2015

HelloChao - Phương pháp học tiếng Anh mới lạ


Phương pháp học mới

HelloChao.Vn sáng tạo ra phương pháp học tách ghép âm. Với phương pháp này bạn học tiếng Anh gần giống như tiếng Viêt. Một từ bạn tách ra nhiều âm để đọc từng âm, sau đó nối lại thành một từ.
Ví dụ:

Tập đọc theo từng âm như thế dần dần bạn sẽ quen. Giống mình lúc đầu nói về tiếng Anh chẳng biết một tí gì. Sau một thời gian học mình thấy có tiến triển rõ rệt. Bạn có thể xem qua Từ điển tách ghép âm

Học mọi lúc mọi nơi

Hello chào có cả giao diện mobile. Bạn sở hữu một chiếc smartphone là một lợi thế, có thể học mọi lúc mọi nơi.
Đây là giao diện phần bài học. Đầu tiên là phần nghe nói phản xạ gồm 10 câu được hiển thị ngẫu nhiên. Mỗi câu có 4 đáp án. Nếu bạn chọn đúng thì được qua câu tiếp theo, nếu bạn chọn sai thì làm lại với câu đó nhưng đáp án khác.

Tiếp theo là phần từ vựng

Mỗi từ được đọc kiểu tách ghép âm và có câu ví dụ đi kèm. Tiếp theo là phần cấu trúc câu:
Theo HelloChao mỗi câu có nhiều cấu trúc khác nhau. Trong quá trình học câu này thì cố gắng học thêm vài cấu trúc câu để tiện cho quá trình học.

Bạn có thể xem Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả của thầy Thắng.
Sau mỗi phần bạn đều có bài kiểm tra nghe, nói, viết. Bạn có thể tham gia thử những khóa học sau:



Lớp học tiếng Anh trực tuyến HelloChao được tạo ra nhằm mục đích giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh theo giọng chuẩn Mỹ và giúp bạn có cơ hội học và hiểu thấu đáo toàn bộ nội dung của một ngày học trong quỹ thời gian hạn hẹp mà bạn có. Nội dung của một ngày học được thiết kế để bạn hiểu trọn vẹn trong khoảng thời gian 20 phút. Nhưng để học nhuần nhuyễn, hãy dành hết thời gian có thể trong ngày để lặp lại càng nhiều lần càng tốt từng âm, từng từ và từng câu sao cho bạn mở miệng nói không cần suy nghĩ mà vẫn có thể nói ra chính xác như giọng giáo viên.
Mình chỉ chia sẻ một ít thông tin khóa học trên HelloChao mình đang theo học thôi. Giúp ai được thì giúp :D

0 nhận xét :

Post a Comment

Copyright © 2014 TutsModel | All Rights Reserved