Saturday, May 16, 2015

Có nên cài và sử dụng GO SMS Pro - Ứng dụng soạn thảo tin nhắn



Có nhiều bạn hỏi hình là "Xem thử dạo này sao mà máy nó nhanh hết pin, giật hơn bình thường.". Tui mới lấy mấy mở lên xem thì mới biết nguyên nhân tại đâu, do sử dụng quá nhiều ứng dụng có service chạy nền ở dưới. Trong đó tui thấy có 4 service của ứng dụng soạn thảo tin nhắn GO SMS Pro. Tui mới cài thử vào máy của tui thì đúng thật, chơi game giật hơn, nhanh hết pin và nhanh nóng máy hơn trước khi cài (có thể máy tui yếu)
Cho nên theo tui nếu máy nào mà cấu hình đủ mạnh, pin đủ trâu thì có thể cài vì nó khá đẹp, có thể cài nhiều theme, keyboard khác nhau, còn với những máy bình thường thì không nên. rất hại máy. Còn máy chủ yếu chơi game thì càng không nên nữa.

Nói thế thôi chứ khi lập trình viên tạo ra cũng chủ yếu phục vụ nhu cầu của người sử dụng nên ai có nhu cầu thì cứ cài bình thường. Có thể dùng cách #tắt service đi khi không sử dụng.

Bài viết này tui không hạ bệ phần mềm nào hết. Chỉ là đưa ra kinh nghiệm khi lựa chọn ứng dụng cài vào máy thôi
Chúc bạn có sự chọn lựa tốt :D

0 nhận xét :

Post a Comment

Copyright © 2014 TutsModel | All Rights Reserved