Sunday, March 15, 2015

Download Video bằng tay không.


Do nhu cầu tải một video nào đó từ một trang web nào đó mà máy bạn không cài công cụ hỗ trợ getlink như IDM, JDownloader... thì bạn có thể dùng bằng tay không. Cách này ngoài công dụng có thể tải được Video bạn có thể xem video trực tiếp mà hạn chế quảng cáo của nhiều trang web phim hiện nay. Đỡ hao tốn băng thông mạng, giảm nặng nề cho trình duyệt... Giờ bắt tay vào làm nào. (^_^)
Đầu tiên các bạn vào một trang video bất kì nào đó. Ở bài hướng dẫn này mình cho http://dantri.com.vn làm trang web video để tải video.
Sau khi load xong. Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+C hoặc F12 tùy mỗi trình duyệt khác nhau. Sau khi nhấn nó hiện như thế này là được.


Tiếp theo bạn chọn qua tab Network
Bây giờ bạn chọn một Video nào đó mà muốn tải, nhấp vào đó cho nó play. Xong sau đó bạn nhìn xuống dưới thấy có dạng như thế này
Chuột phải lên link bên cái cột Name(Path) chọn Open link in new tab  để mở link sang tab khác
Sau đó bạn sẽ được như thế này.

Để cho việc tìm kiếm link cho dễ dàng bạn có thể dùng linh hoạt chức năng này.

Chú ý:


  1. Có một số trang web thường trước khi play thì có chạy một đoạn Video quảng cáo nên đôi lúc khi mở qua tab mới bạn chỉ thấy đoạn quảng cáo đó. Trong trường hợp này thì bạn đợi chạy hết quảng cáo xong, trong chức tab Network bạn kéo xuống dưới từ từ sẽ thấy có một link video khác. Hãy chọn nó và mở xem như bình thường.
  2. Nhớ chọn Tab network trước mới play video, lúc đó mới ghi nhận lại những thành phần được load lên.
  3. Trường hợp chức năng Network không hiển thị gì hết thì bạn xem lại nút đỏ này đã được bật chưa. Nếu chưa thì nhấp vào đó để bật lên.
  4. Trang youtube.com tìm kiếm hơi phức tạp, cho nên trước tiên bạn làm trên những trang web khác cho biết và hiểu trước đã

Update: Video hướng dẫn chi tiết dễ hiểu hơn

Thế là xong. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Post a Comment

Copyright © 2014 TutsModel | All Rights Reserved